Register
Login
Home
About Rayong PAO
Background
Vision Mission and Strategy
Powers and Duties / Roles
Administration Policy of the Chief Executive
Honest intent of the executive
No Gift Policy
โครงสร้าง อบจ.ระยอง
Structure Rayong PAO
Exclusive chart
Council House
Muang District
Klang District
Ban Khai
Ban Chang
Pluak Daeng
Wang Chan
Khao Chamao
Nikhom Phatthana
Government Directory
Internal number
Agencies
Office of the Chief Administrator of PAO
Division of PAO Council Affairs
Division of Finance
Division of Public Works
กองสาธารณสุข
Division of Planning and Budgeting
Division of Education Religious and Culture
Division of Natural resources and Environment
Division of Supplies and Property
Division of Personnel Administration
Internal Audit Unit
ศูนย์ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน
News Center
Establishing an information center
Responsible officer
service introduction
information section 7
S. 7(1)structure and organization management
S. 7(2) role Important
S. 7(3) Place of info center
S. 7(4) file list for rules/regulations
information section 9
S. 9(1) Diagnostic result / consideration
9(2) Strategic plan
S. 9(1) Plan for 3 years
S. 9(1) Plan for working
9(4) Manual for people
S. 9(1) Reference publications
9(6) concession/ agreement
9(7) Cabinet resolution
testMenu
Ordinance of finance
Status of finance
Purchase
Special method
Tender for a contract for procurement procurement
Electronic bidding
Price examination
Agreed price
special case
Monthly procurement
Annual Procurement Action Plan Report
Report of work performance in accordance
Annual procurement plan
1.Procurement plan
2.General invitation
3.Selection
4.Specific
Bid winner
Report Meeting of Council
Report Meeting of working PAO
Report Meeting of tracking and result
Report Meeting
Laws and regulations
ITA
ITA2565
ITA 2566
Personal Data Protection Policy
People Services
Report fraud
Request
การรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
E-Service
Contact US
Contact US
Webboard
Sitemap
ประจำปีงบประมาณ 2565
News Center > ITA
ประจำปีงบประมาณ 2565
14 March 2023
459 Times
By: นางสาวสุมาลี ทักศิริ
Print
Share
รายงานสถานะข้อมูลการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ 2565
ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล ประกอบด้วย 5 ตัวชี้วัดย่อย (33 ข้อมูล)
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
O1 โครงสร้าง
02 ข้อมูลผู้บริหาร
ผู้บริหารฝ่ายข้าราชการการเมือง
ผู้บริหารฝ่ายข้าราชการประจำ
O3 อำนาจหน้าที่
O4 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
O5 ข้อมูลการติดต่อ
O6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การประชาสัมพันธ์
O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ภาพกิจกรรม
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
O8 Q&A
O9 Social Network
ตัวชี้วัดย่อยที่
9.2 การบริหารงาน
แผนการดำเนินงาน
O10 แผนดำเนินงานประจำปี
O11 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
O12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
O13 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
O14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O17 E-Service
ตัวชี้วัดย่อยที่
9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
O19 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน
O20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
O22 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
O24 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ตัวชี้วัดย่อยที่
9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
O26 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
O27 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
ตัวชี้วัดย่อยที่
9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
O29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
O30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
O31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
O33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
O34 นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
O35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
O36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
O37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
O38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรตามมาตรฐานทางจริยธรรม
แผนป้องกันการทุจริต
O39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
O41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่อยงาน
O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
Purchase
ร่างประกาศประกวดราคาจ้างเหมาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ศูนย์บริการการพัฒนาปลวกแดงตามพระราชดำริจังหวัดระยอง ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
สัญญาจ้างก่อสร้าง (ฉบับแก้ไขเพิ่มเติม ครั้งที่ 1) โครงการก่อสร้างวางท่อระบายน้ำพร้อมบ่อพักคอนกรีตเสริมเหล็กถนน รย.ถ.10063 สายตอนแยกทางหลวงหมายเลลข 3191-บรรจบถนนซอย 14 ของนิคมสร้างตนเอง อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง
ร่างประกาศ ประกวดราคาจ้างเหมาเจ้าหน้าที่รักษาความสะอาด ศูนย์บริการการพัฒนาปลวกแดงตามมพระราชดำริจังหวัดระยอง
ประกวดราคาซื้อตามโครงการระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องโทรทัศน์วงจรปิดอัจฉริยะ (AI CCTV) และอากาศยานลาดตะเวนไร้คนขับ (Automate Drone) ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
ประกาศเผยแพร่แผน จ้างเหมาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ศูนย์แสดงและจำหน่ายสินค้าอุตสาหกรรมและสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน (OTOP)
Website Search
Event calendar
Visitors Online
Online
23 User
Today
1,196 User
All visitor
4,182,084 User
Visitors statistics